And I am telling you

Warning: The lyrics are translated with slash subtext, since the translator is a devoted fan of JohnHeartPaul (John Lennon/Paul McCartney slash). So, if you feel uncomfortable, turn away. And if you really don’t understand what the fuck I’m saying up here, read the translation below. Good day.

Lời bài hát được dịch có slash, bởi vì người dịch là fan cuồng của JohnHeartPaul (John Lennon/Paul McCartney slash). Nếu bạn cảm thấy không thoải mái, mời quay đầu lại. Và nếu bạn thật sự không hiểu tôi đang nói cái khỉ gì trên kia, mới đọc phần dịch dưới (là đây này). Một ngày tốt lành.

I know (I Know)
(Tớ biết, tớ biết)

by: John Lennon

Năm tháng sao qua đi thật nhanh
Có một điều tớ đã hiểu
Tớ vẫn đang chỉ học
Để chỉ được cây từ gỗ

Tớ biết chuyện gì sẽ xảy đến
Và tớ biết nó từ đâu
Và tớ biết và tớ xin lỗi (thật sự đấy)
Nhưng tớ không bao giờ có thể nói lên suy nghĩ của mình cả

Và tớ biết cậu cảm thấy như thế nào
Và tớ biết những việc tớ đã làm
Và tớ biết và tớ có lỗi
Nhưng tớ không bao giờ có thể nói lên suy nghĩ của mình cả

Tớ biết tớ đang thiếu cái gì
Nhưng giờ mắt tớ có thể nhìn
Tớ đặt bản thân vào địa vị của cậu
Như cậu đã làm cho tớ

Ngày hôm nay tớ yêu cậu hơn ngày hôm qua
Ngây bây giờ tớ yêu cậu hơn ngay bây giờ

Giờ tớ biết chuyện gì sẽ xảy đến
Tớ cảm thấy nó từ đâu đến
Và tớ biết mọi chuyện luôn luôn trở nên tốt hơn
Nhưng chúng ta chia sẻ trong tâm hồn nhau

 

If I fell

(Nếu tớ ngã)

by: Lennon/McCartney

Nếu tớ yêu cậu
Cậu có hứa sẽ luôn thật lòng
Và giúp tớ hiểu được không?
Bởi vì tớ đã từng yêu rồi
Và tớ tìm thấy rằng tình yêu còn hơn cả
Chỉ nắm tay nhau thôi

Nếu tớ đưa cho cậu trái tim của tớ
Tớ phải chắc chắn rằng,
Ngay từ đầu,
Cậu sẽ yêu tớ nhiều hơn cô ấy

Nếu tớ tin vào cậu, oh, xin đấy
Đừng bỏ chạy và trốn đi
Nếu tớ yêu cậu nữa, oh, xin đấy
Đừng làm tổn thương lòng tự trọng của tớ như cô ta
Bởi tớ không chịu được sự đau thương
Và sẽ tớ sẽ rất buồn nếu tình yêu mới của chúng ta đã không kết trái

Vậy nên tớ mong cậu sẽ thấy
Là tớ rất vui được yêu cậu
Và rằng cô ấy sẽ khóc
Khi cô ấy biết rằng chúng ta là một cặp
Nếu tớ yêu cậu.

Tagged: , , ,

Leave a comment