Monthly Archives: September 2013

Another story

Tự hứa với bản thân là sẽ chăm chỉ viết blog hơn mà kết cục nó thế này đâu =)). Cơ bản là lười thì vẫn hoàn lười thôi, không có trốn đi đâu được. Gene cả mà, cả đời 17 năm lười rồi bây giờ làm sao tự dưng mà chăm cho được. Định mấy lần viết bài mới rồi đấy, nhưng xong toàn kiểu viết được nửa bài nằm lăn quay ra ngủ, nên thôi. Thể loại bạn trẻ là thể loại bó tay chấm com rồi nên các bạn thông cảm nhé.

Nhanh thật đấy, giờ đã là cô sinh viên đại học năm đầu rồi.

Trước khi đi thì cảm thấy hào hứng. Cái cuộc sống đại học tưởng chừng như chứ đựng vô vàn những điều thú vị có thể xảy đến bất cứ lúc nào, nên muốn đi lắm. Khi chờ visa thì cứ bồn chồn muốn đi, nhưng đến khi đi rồi thì lại không ra đâu vào đâu cả. Chẳng phải lần đầu xa nhà, nhưng là lần đầu sống xa bố mẹ, bỗng thấy lòng nao nao, nhiều lúc muốn cảm thấy khóc mà không khóc, tự hứa với bản thân phải mạnh mẽ lên, cố gắng lên. Chỉ có 10 tháng thôi mà, đâu phải là quá lâu? Rồi sẽ lại về với bố mẹ, với thằng em trai thôi mà.

Tự nhủ thế, nhưng mà nước mắt nó có biết nghe đâu mà nó dừng. Đến mình nhiều khi còn chả nghe lời người lớn nữa là nước mắt.

Vậy là lại xách ba lô lên và bắt đầu một cuộc hành trình mới. Lần đi này sẽ không có bố mẹ ở bên, sẽ có nhiều trách nhiệm hơn lần đi trước. Nhưng mà sự đời đến đâu thì đến, cứ mạnh dạn bước đi trước đã rồi tính sau.

Buồn ngủ….